Trang chủ » Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

I. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bán hàng hoặc phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn (nếu có).
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
3. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

II. Địa điểm bảo hành
– Trung tâm bảo hành Miền Bắc: Số 22 Ngách 49 Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
– Trung tâm bảo hành Miền Trung: Số 490 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
– Trung tâm bảo hành Miền Nam: 199 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM.

Trong mọi trường hợp, VASIC không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.